Trung Quốc dẫn đầu thị trường kỹ thuật số với các dòng đồng hồ cao cấp

06-04-2017

[CEOBANK] - Trung Quốc vượt qua thị trường Hoa Kỳ với những nhãn hiệu đồng hồ cao cấp và có xu hướng nâng cao chất lượng kỹ thuật số để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng

Thương hiệu đồng hồ cao cấp như Tag Heuer đã hiện diện nhiều hơn trên thị trường kỹ thuật số Trung Quốc trong những tháng gần đây, và không có thời điểm nào tốt hơn nữa. Người tiêu dùng Trung Quốc hiện đang có xu hướng khảo sát các trang web đồng sang trọng hơn bao giờ hết.

Trong năm nay, số lượt ghé thăm các trang web đồng hồ cao cấp ở Trung Quốc đã vượt qua lưu lượng so với thị trường Hoa Kỳ. Một báo cáo đã nhấn mạnh đến những thay đổi tiêu dùng , cung cấp những manh mối để ngành công nghiệp đồng hộ Thụy Sĩ có thể bảo vệ việc kinh doanh của nó ở Trung Quốc.

Công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ đã thua lỗ 9,9% trong xuất khẩu toàn cầu bởi những chậm trễ trong việc chuyển hàng đến Hồng Kông và Trung Quốc đại lục.

Với 85 triệu lượng truy cập các trang web đồng hồ với 62 nhãn hiệu trong năm 2016, Trung Quốc đã tăng 39% so với năm 2015, vượt mức trung bình 9% trong 20 thị trường khác trên thế giới. Trong khi đó mức tăng trưởng của Hoa Kỳ là 13,2%.

Việc gia tăng sử dụng những nhãn hiệu đồng hồ sang trọng là do nền văn hóa tặng quà của Trung Quốc, nơi mà các nhân lực cao cấp trong kinh doanh và giới chính trị mua những đồng hồ đắc giá nhằm giới thiệu địa vị xã hội hoặc để nuôi dưỡng những mối quan hệ. Tuy nhiên, chiến dịch chống tham nhũng của Tập Cận Bình đã gây ra những khó khăn, thách thức đối với ngàng công nghiệp này.

Với những trở ngaij đó, những nhãn hiệu chuyển sang tận dụng mũng thị trường mới nổi với những mục tiêu khác nhau từ hàng ngàn người tiêu dùng khác.

Việc gia tăng lưu lượng truy cập các web đồng hồ của Trung Quốc cho thấy có một nhóm lớn người tiêu dùng am hiểu kỹ thuật số quan tâm mạnh đến những chiếc đồ hồ sang trọng. Do đó, tăng cường các yếu tố kỹ thuật số, các kênh phân phối tiếp thị trở nên cần thiết cho những nhà sản xuất đồng hồ cao cấp để phục vụ cho những nhu cầu tiềm năng.

Nhìn chung, năm 2017 là khởi đầu tươi sáng cho ngành công nghiệp đồng hồ. Có khả năng người tiêu dùng sẽ thấy nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp được nâng cao chất lượng kỹ thuật số ở Trung Quốc.


Duy Khang - ceobank

 

Công viên kỷ lục thế giới

Các tin khác

0_1-cua-hang-tien-ich1.JPG

Việt Nam - Thị trường cửa hàng tiện ích lớn nhất châu Á năm 2021

[CEOBANK] - Việt Nam được dự đoán vượt qua các thị trường Philippines và Indonesia để trở thành thị trường phát triển nhanh nhất các kênh bán hàng tiện ích năm 2021.

04-04-2017

0_8.jpg

Lần đầu tiên, hơn 100 doanh nghiệp SME Việt Nam tìm kiếm cơ hội tại thị trường Singapore

Lần đầu tiên, một đoàn 110 doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của Việt Nam đã tìm kiếm cơ hội kết nối thương mại - đầu tư tại thị trường Singapore.

11-03-2017

0_13.JPG

Rượu vang cao cấp của Ý lần đầu đến Việt Nam

Với sự có mặt của 65 hãng rượu nổi tiếng của Ý, Chương trình Top Italian Wines Roadshow về rượu vang Ý lần đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho công chúng tại Hà Nội cơ hội thưởng thức nhiều loại sản...

10-03-2017

0_7.jpg

Gần 30 doanh nghiệp đồ uống, thực phẩm châu Âu tìm cơ hội đầu tư tại Việt Nam

Đoàn doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống châu Âu gồm 29 doanh nghiệp, sẽ có các buổi tiếp xúc với doanh nghiệp, các nhà bán lẻ Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội từ 28/2 – 3/3.

28-02-2017

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  -  0902 813 275

Email:   

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN KỶ LỤC - VIETKINGS