CEO Bob Iger: Thương hiệu cung cấp dịch vụ phát trực tuyến mới của Disney vượt trội so với Netflix

12-04-2019

CEOBANK.VN - Phát biểu trên CNBC, CEO Bob Iger cho biết hàng triệu khách hàng trung thành mà Disney đã cung cấp cho dịch vụ phát trực tuyến mới của mình có một lợi thế khác biệt, trong khi Nexflit vẫn đang xây dựng thương hiệu của họ.

Bob Iger cho biết thương hiệu của Disney mang đến dịch vụ phát trực tuyến mới vượt trội so với Netflix.

 

Thứ 5 qua, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Disney, Bob Iger cho biết nền tảng phát trực tuyến mới của công ty có một lợi thế so với dịch vụ phát trực tuyến đối thủ Netflix.

"Tôi nghĩ rằng Netflix đã làm rất tốt trong việc tạo ra giá trị thương hiệu và giá trị tên và một sản phẩm mà tôi nghĩ được coi là có giá trị lớn đối với nhiều người, họ vẫn đang xây dựng thương hiệu của họ ở nhiều khía cạnh," CEo cho biết . "Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi bắt đầu với một mối quan hệ khách hàng, ở nhiều khía cạnh là bề bên trong."

CEO Iger cho biế những người hâm mộ của công ty có thể tiếp cận được với hàng triệu triệu triệu người nếu không phải hàng trăm triệu người hâm mộ Disney, và người hâm mộ Marvel, và người hâm mộ Pixar, và người hâm mộ Wars Star Wars. Số lượng người trên toàn thế giới biết các thương hiệu của hãng, tương tác với các thương hiệu hàng ngày, chi tiền cho các thương hiệu của công ty là rất lớn. Và không có công ty nào khác có được điều đó.

Disney đã công bố vào thứ năm tại ngày nhà đầu tư của công ty, rằng Disney + sẽ bắt đầu vào ngày 12 tháng 11 với giá 6,99 đô la mỗi tháng hoặc 69,99 đô la mỗi năm. Dịch vụ mới sẽ cho phép khách hàng tải xuống không giới hạn để có thể xem nội dung ngoại tuyến.

Iger cũng nói với các nhà phân tích vào thứ 5 rằng ông sẽ từ chức vào năm 2021 khi hợp đồng của ông kết thúc.

Bob Iger cho biết sẽ kết thúc vai trò CEO của Disney vào năm 2021.

 

Iger, người từng là giám đốc điều hành của công ty, kể từ năm 2005, lần đầu tiên tuyên bố vào mùa hè 2017 rằng Disney sẽ giới thiệu dịch vụ phát trực tuyến của riêng mình. Mặc dù quyết định này sẽ cho phép Disney tận dụng tốt hơn khả năng tích trữ phương tiện truyền thông rộng rãi của mình, nhưng nó cũng buộc công ty phải đặt cược rất lớn rằng họ có thể chấm dứt mối quan hệ cấp phép có lợi với Netflix và cuối cùng cạnh tranh với các đối thủ cố thủ.

Nhưng ngoài sự kết thúc của mối quan hệ sinh lợi với Netflix, Disney đã nỗ lực hơn nữa để đảm bảo sự thành công của nền tảng trực tiếp cho người tiêu dùng. Năm 2018, công ty đã uốn cong cánh tay tài chính của mình để chi 71,3 tỷ đô la để mua tài sản từ 21st Century Fox, bao gồm National Geographic và hãng phim Fox. Thỏa thuận đó đã đóng cửa vào cuối tháng ba.

Việc bổ sung này góp phần tạo nên một dàn giải trí ấn tượng, bao gồm Marvel, nhà sản xuất Star Wars Wars Lucasfilm, Pixar và Walt Disney Animation.

Liên doanh mới cũng có thể sẽ đánh dấu một thời điểm then chốt trong các cuộc chiến phát trực tuyến khốc liệt, một cuộc cạnh tranh toàn diện cho khách hàng giữa Netflix, Hulu, Amazon Prime Video và những người khác. Các công ty trẻ và già - bao gồm cả Apple - đang tranh giành một phần của doanh nghiệp khi ngày càng nhiều người xem mong đợi chương trình chất lượng cao trong tầm tay.


Duy Khang - CEOBANK/CNBC

 

Công viên kỷ lục thế giớiDr Phinhasangnghiep

Các tin khác

0_tadashi-yanai_portrait12l.jpg

Cha đẻ Uniqlo soán ngôi 'tỷ phú Nhật Bản' của ông chủ Softbank

Tadashi Yanai, người sáng lập kiêm CEO của Fast Retailing, công ty mẹ của hãng thời trang Uniqlo, đã soán ngôi của Masayoshi Son, trở thành người giàu có nhất Nhật Bản.

12-04-2019

0_ceo-fiin-tran-viet-vinh.jpg

CEO của Fiin: 'Lừa đảo' không có trong từ điển của những công ty fintech chân chính

Kỷ nguyên 4.0 đã phá bỏ mọi giới hạn, số hóa nền tài chính tiêu dùng, đem đến cơ hội vay tiền online và đầu tư nhanh chóng chưa từng có trên nền tảng công nghệ. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường nở

12-04-2019

0_loi-quan-xiaomi-lei-jun-1-960x540.jpg

Nhà sáng lập của Xiaomi nhận gần 1 tỷ USD tiền thưởng và quyên góp tất cả cho từ thiện

CEOBANK.VN - Người sáng lập và CEO của nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Xiaomi nhận được một khoản tiền thưởng khổng lồ trong một năm mà công ty đã công khai. Và ông muốn quyên góp tất cả

11-04-2019

0_Tony-fernandes-CEO-Air-Asia-Group.jpg

CEO AirAsia cân nhắc bán vé của hãng bay khác trên hệ thống

Ông Tony Fernandes cho biết, có thể bán vé của các hãng không phải đối thủ trên website của AirAsia.

11-04-2019

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  -  0902 813 275

Email: 

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ VIETKINGS FAMILY