Chủ tịch VHE – Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty đại chúng

22-02-2019

Từ một công ty mới thành lập với số vốn điều lệ vỏn vẹn 20 tỷ đồng, sau 3 năm thành lập, Công ty CP Dược liệu và Thực phẩm Việt Nam (MCK: VHE) đã có sự phát triển nhanh chóng, đạt mốc doanh thu gần 200 tỷ đồng, ghi tên vào vị trí thứ 377 trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Thành công luôn đi đôi với áp lực

Ông Bùi Tiến Vinh – chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VHE cho biết: Ngay từ những ngày đầu thành lập VHE đã định hướng và đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp đại chúng trong thời gian sớm nhất, chính vì vậy, khi VHE đủ điều kiện niêm yết, doanh nghiệp đã nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và cơ sở pháp lý để thẩm xét.

Ngày 14/1/2019, VHE đã chính thức chào sàn HNX với mức giá tham chiếu 15.000đ/cp, là doanh nghiệp xông đất HNX năm 2019. Với VHE, sự kiện này có đôi chút tự hào, tuy nhiên, thành công luôn đi đôi với áp lực vì vậy chúng tôi nhận thức một điều rằng tập thể VHE phải nỗ lực hơn nữa, nhân viên trong công ty không ngừng học hỏi, cải tiến và nâng cao năng lực quản trị, đảm báo các chuẩn mực trong quản lý, điều hành doanh nghiệp.

Lựa chọn sản xuất sản phẩm nước uống thảo dược làm hướng đi tiên phong để nâng cao giá trị thảo dược Việt

Với VHE đây là một định hướng chiến lược phát triển của công ty chứ không phải là chạy đua theo thị trường. Trong những năm gần đây, ngành FMCG luôn đạt được sự tăng trưởng đáng chú ý và ổn định, bên cạnh đó là xu hướng sống xanh - tiêu dùng thông minh luôn được đề cao. Nhận thấy tiền năng phát triển lớn trong mảng kinh doanh này, VHE đã tập trung và đầu tư vào hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, với công suất 4.000 sản phẩm/giờ để mang đến thị trường những sản phẩm thực sự hữu ích và chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Tận dụng lợi thế trong việc xuất khẩu nguyên liệu ngành dược trong suốt những năm qua, chúng tôi luôn trăn trở làm sao để nâng cao giá trị của thảo dược Việt và sản xuất ra những sản phẩm hữu ích cho sức khoẻ, cải thiện chất lượng cuộc sống nhộn nhịp hiện nay.

 

Sức khoẻ của người tiêu dùng thể hiện sức mạnh của doanh nghiệp

Là một doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chúng tôi luôn quan niệm: Lấy chất lượng sản phẩm làm thước đo giá trị của doanh nghiệp, người tiêu dùng có khỏe, có đặt niềm tin vào sản phẩm, doanh nghiệp mới phát triển. Với lợi thế trong việc am hiểu các thảo dược của Việt Nam qua 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, VHE đã tập trung mọi nguồn lực để nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm thuần thảo dược, ngoài công dụng giải khát lại còn giúp nâng cao sức khoẻ, như: Wewell Thổ Phục Linh giúp hỗ trợ giải độc cơ thể, mọi người sẽ không phải lo lắng về những vấn đề nhức nhối về thực phẩm bẩn, về không khí nhiễm chì; Wewell Đinh Lăng với tính ngọt mát từ đường Isomalt (đường chuyên dụng cho người tiểu đường) giúp tăng cường sức khoẻ, xua tan mệt mỏi, qua đó, người dung có 1 giấc ngủ sâu hơn, ngon giấc hơn; Wewell Hương Quế hỗ trợ đắc lực trong việc đào thải cholesterol – mối quan tâm hàng đầu của những người béo phí, cholesterol cao.

Chủ động trong vùng trồng là đòn bẩy đưa doanh nghiệp vươn ra quốc tế

Mỗi sản phẩm mang trong mình 1 công dụng chuyên biệt, giúp giải quyết các vấn đề mà người tiêu dung gặp phải. Tuy nhiên, để sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, dù cho dây chuyền sản xuất có hiện đại, tân tiến bao nhiêu, các nguyên liệu được sơ chế theo quy trình nghiêm ngặt như thế nào, chất lượng đầu vào không đảm bảo sẽ làm giảm đi đáng kể công hiệu mang lại. Bên cạnh đó, VHE không chỉ bó buộc Wewell là sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam mà còn vươn ra thế giới, vì vậy, chuẩn hoá nguyên liệu đầu vào thông qua việc xây dựng vùng trồng là con đường mà VHE theo đuổi trong giai đoạn tiếp theo.

Đa dạng hóa sản phẩm nhưng vẫn phải có sản phẩm cốt lõi

Lấy “thảo dược” làm gốc và phát triển những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ là chiến lược phát triển của VHE. Việc đa dạng hoá sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng là điều tất yếu, tuy nhiên, đối với VHE, Wewell vẫn là dòng sản phẩm cốt lõi, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng và nâng cao giá trị, vị thế của doanh nghiệp.


Theo Nhịp sống kinh tế

 

Công viên kỷ lục thế giớiDr Phinhasangnghiep

Các tin khác

0_pham-duy-hieu.png

Quyền CEO ABBank: 'Nếu chỉ coi con người là một cái máy thì sẽ bỏ qua nhiều thứ quý giá'

“Mặc dù công nghệ trong kỷ nguyên 4.0 là cần thiết nhưng con người trong tổ chức phải sống, có cái hồn. Nếu chỉ coi con người là một cái máy thì sẽ bỏ qua nhiều thứ quý giá”, ông Phạm Duy Hiếu, quyền...

22-02-2019

0_lampkin.jpg

50 công ty khởi nghiệp do phụ nữ lãnh đạo đang gây sốt cho trong ngành công nghệ Hoa Kỳ

CEOBANK.VN - Trong nền kinh tế phát triển công nghệ của Hoa Kỳ, nước này vẫn đang giải quyết những trở ngại đáng kinh ngạc có thể được giải quyết bằng cách ủng hộ những bộ óc sáng tạo và đổi mới đúng...

21-02-2019

0_ceo-luxury-nguyen-van-dung-00.jpg

CEO Luxstay: Tham vọng xây dựng startup biểu tượng của Việt Nam

Là CEO của Netlink và Luxstay, Chủ tịch của Metub Network nhưng Nguyễn Văn Dũng thừa nhận anh chưa từng học đại học.

21-02-2019

0_Christos_Megalou_CEO_piraeus_bank_GR_photo.jpg

CEO ngân hàng hàng đầu của Hy Lạp kêu gọi các ngân hàng làm nhiều hơn trong việc giảm nợ xấu của nước này

CEOBANK.VN - Các ngân hàng Hy Lạp có tỷ lệ nợ xấu cao nhất trong khu vực đồng euro ở mức 44,8%, theo số liệu gần đây nhất của Nghị viện châu Âu.

20-02-2019

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM (CEO INFOR CENTER)

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  - Ban biên tập: 0902 813 275

Email: 

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ VIETKINGS FAMILY