[CEOBANK - BEST SELLERS 2018] Top 10 sản phẩm và thương hiệu thời trang cao cấp bán chạy nhất năm 2018

13-06-2018

CEOBANK.VN - Nền tảng tìm kiếm thời trang toàn cầu Lyst đã phát hành phần mới nhất của Lyst Index Q1, báo cáo hàng quý biểu đồ và phân tích các xu hướng, thương hiệu và các mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa đầu năm 2018

Nền tảng tìm kiếm thời trang toàn cầu Lyst đã phát hành phần mới nhất của Lyst Index Q1, báo cáo hàng quý biểu đồ và phân tích các xu hướng, thương hiệu và các mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa. Business of Fashion đã phá vỡ dữ liệu, tiết lộ một số thay đổi thú vị về mức độ phổ biến của thương hiệu.
Tin tức hấp dẫn nhất là Gucci, đó là thương hiệu của năm 2017 theo báo cáo năm của thời trang Lyst năm 2017, đã được giữ ở vị trí thứ hai của Balenciaga do Demna Gvasalia dẫn đầu trong quý thứ ba liên tiếp. Gucci, dưới sự giám đốc sáng tạo Alessandro Michele, những con số thống kê này chứng minh rằng tác động của ngành thẩm mỹ Balenciaga ngày càng tăng. Điều này cũng có thể báo hiệu một sự suy yếu về sự nổi tiếng của các bản in và tất cả các bản in lấy cảm hứng từ cổ điển của Gucci.
 
Dưới đây là các sản phẩm và thương hiệu mà Lyst tìm thấy phổ biến nhất trong quý 1 năm 2018:
 
Top 10 sản phẩm:
 
1. Louis Vuitton Pre-Owned Neverfull Bag

 


2. Golden Goose Deluxe Brand Superstar Metallic Sneaker

 


3. Gucci Pursuit Striped Rubber Slides

 


4. Acne Pale Pink Clea Bomber

 


5. Gucci GG Logo Belt


6. Maison Margiela Paillettes Ankle Boots

 


7. Balenciaga Speed Trainer

 


8. Off-White Black Brushed Diagonal Hoodie

 


9. Topshop Black Joni Jeans

 


10. Loewe Leather Trimmed Woven Rafia Tote

 

 
Top 10 thương hiệu:
1. Balenciaga
2. Gucci
3. Vetements
4. Off-White
5. Stone Island
6. Givenchy
7. Moncler
8. Dolce & Gabbana
9. Yeezy
10. Valentino
 
Lyst là một nền tảng tìm kiếm thời trang toàn cầu được 70 triệu người mua sắm sử dụng mỗi năm. Cung cấp hơn 5 triệu sản phẩm thời trang từ 12.000 sản phẩm hàng đầu thế giới.

Khang Nguyễn - CEOBANK.VN

 

Công viên kỷ lục thế giớinhasangnghiep

Các tin khác

0_00(3).jpg

'Khó khăn nhưng cần thiết': Tesla cắt giảm 9% việc làm trong việc cái cơ cấu

CEOBANK.VN - Kể từ đầu năm, Tesla đã bổ sung khoảng 8.000 việc làm và hiện đang sử dụng khoảng 46.000 công nhân. Thông qua việc tổ chức lại này, nó sẽ làm giảm khoảng 4.100 việc làm.

13-06-2018

0_00.jpg

CEO SaigonBooks: Giá sách rẻ hơn thế giới, 1 cuốn bán ra nhà sách chỉ lời 3%, 50% phải chi cho khâu phân phối

Thị trường sách tại Việt Nam có dung lượng khoảng 2.800 tỷ đồng với khoảng hơn 300 công ty sách, 40 nhà xuất bản. CEO SaigonBooks cho biết, để bán một cuốn sách ra thị trường trong lần in đầu tiên,...

13-06-2018

0_001.png

VinGroup nhảy vào lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử, khởi điểm với điện thoại Vsmart

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố triển khai kế hoạch sản xuất các thiết bị điện tử với bước đi đầu tiên là sản xuất smartphone mang thương hiệu Vsmart.

12-06-2018

0_01.JPG

Mô hình “Student Life Care” của CEO 9X: Chắp cánh giấc mơ du học

Từ bỏ công việc với cơ hội phát triển hấp dẫn ở Australia để về nước, CEO Hà Ngọc Anh (SN 1991) - sáng lập và là Giám đốc điều hành Công ty CP Đầu tư vì sinh viên Việt Nam 4SV, mong muốn giúp đỡ các...

12-06-2018

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  -  0902 813 275

Email: 

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ VIETKINGS FAMILY