Trong 10 quý tới, Xiaomi sẽ vượt mặt Huawei, Oppo, Vivo?

10-02-2018

Với đà tăng trưởng ấn tượng trong năm 2017, Xiaomi đặt tham vọng thống trị thị trường smartphone Trung Quốc trong vòng 10 quý tới.

Sau một năm 2017 kinh doanh hiệu quả, nhà sáng lập Xiaomi, Lôi Quân thậm chí còn đặt mục tiêu cao hơn cho công ty trong năm mới.

Xiaomi tuyên bố sẽ vượt mặt Huawei, Oppo, Vivo để đứng đầu thị trường smartphone Trung Quốc trong 10 quý tới - Ảnh 1.

Trong bữa tiệc cuối năm hôm thứ 4, Lôi Quân cho biết: “Chúng tôi muốn giành vị trí hàng đầu trong 10 quý tới”. Ông nói rằng để đạt được mục tiêu này, Xiaomi sẽ không bỏ qua bất kỳ ngóc ngách nào trên lãnh thổ quốc gia. Công ty sẽ tập trung vào các tỉnh, thành phố, quận huyện và cả các làng mạc ở Trung Quốc.

Doanh số smartphone của Xiaomi đã tăng đáng kể từ quý 2 năm ngoái và công ty đã đạt mục tiêu doanh thu 100 tỷ Nhân dân tệ vào tháng 10/2017.

Tham vọng trở thành công ty dẫn đầu trên lĩnh vực smartphone của Xiaomi dựa trên đà tăng trưởng ấn tượng của họ tại Trung Quốc trong năm qua.

Số liệu thống kê của IDC phát hành hồi đầu tuần này cho thấy Xiaomi đã bán 55,1 triệu smartphone tại Trung Quốc, tăng 32,6% so với năm trước (đây là mức tăng trưởng cao nhất trong top 5 tại thị trường Trung Quốc trong năm 2017).

Trong quý IV năm nay, doanh số smartphone của Xiaomi tăng 57,6% so với mức tăng trưởng 6,5% của Huawei và sự sụt giảm của các thương hiệu Trung Quốc lớn khác như Oppo và Vivo.

Lôi Quân, Nhà sáng lập kiêm CEO của Xiaomi

 

Theo nhà sáng lập Xiaomi, hiện là nhà cung cấp smartphone lớn thứ tư ở Trung Quốc sau Huawei, Oppo và Vivo. Công ty hiện đã có mặt ở hơn 70 thị trường quốc tế và trở thành một trong năm nhà cung cấp hàng đầu tại 16 quốc gia.

CEO Lôi Quân cho biết Xiaomi sẽ cử nhiều nhân sự có trình độ để khám phá cơ hội kinh doanh từ các thị trường chưa được khai thác. Công ty sẽ cố gắng giành chiến thắng tại thị trường nội địa để hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động kinh doanh quốc tế.


Theo Trí Thức Trẻ

 

Công viên kỷ lục thế giớinhasangnghiep

Các tin khác

0_Miyatsu-Door-Image1.png

Kiếm tiền với ‘door vn’: Nền tảng tiếp thị với người ảnh hưởng vừa được ra mắt

CEOBANK - "door vn" có cách thức hoạt động vô cùng đơn giản. Các công ty sẽ trả tiền cho người quảng cáo với mỗi một “Like” trên mạng xã hội.

09-02-2018

0_vietnam-airlines-skyteam.jpg

'Giấc mơ Mỹ' của hàng không Việt Nam

Hãng Boeing đang hợp tác với Chính phủ nhằm nâng cao năng lực giám sát hàng không của Việt Nam. Từ đó, Việt Nam có thể mở các tuyến bay đến Mỹ.

09-02-2018

0_Apple-1-740x417.jpg

Apple xây dựng trung tâm dữ liệu thứ hai tại Trung Quốc

CEOBANK - Apple sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu thứ hai của mình tại Trung Quốc tại thành phố Ambulant thuộc khu tự trị Nội Mông.

08-02-2018

0_westpac.jpg

Top 100 công ty toàn cầu lớn nhất về vốn hóa thị trường năm 2017 – Số 89: Ngân hàng Westpac

CEOBANK - Westbank là ngân hàng lớn thứ hai của Úc tính bằng tài sản. Đây cũng là ngân hàng lớn thứ hai ở New Zealand.

08-02-2018

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  -  0902 813 275

Email:   

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN KỶ LỤC - VIETKINGS