[VIETKINGS - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU] Doanh thu nửa năm 2019 của Carlsberg được thúc đẩy bởi châu Á, các loại bia cao cấp

17-08-2019

VIETKINGS / CEOBANK.VN - Carlsberg đã báo cáo doanh số nửa năm tăng 6,5% vào thứ năm, do nhà sản xuất bia Đan Mạch bán bia đắt hơn và lợi nhuận hoạt động của nó được cải thiện mặc dù vẫn tiếp tục chịu các thách thức ở Nga.

Loại bia đỏ mới của Carlsberg trong quy trình sản xuất tại một nhà máy.

Nhà sản xuất bia đã công bố thu nhập cải thiện nhưng doanh số giảm ở Nga, thị trường trọng điểm của nó, do cạnh tranh gay gắt và tăng giá vào đầu năm dẫn đến mất thị phần.

Công ty cho biết, tổng khối lượng ở Nga giảm 3%.

Châu Á, thị trường bia tăng trưởng nhanh nhất, cung cấp mức tăng trưởng doanh thu thuần hữu cơ 15%, tăng 8,5% khối lượng và tăng doanh số của các thương hiệu cao cấp, mặc dù thị trường Trung Quốc giảm nhẹ, công ty cho biết.

"Châu Á tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ như mong đợi. Nó có vẻ tốt ở đó cả về khối lượng và giá cả lẫn bia thủ công và đặc sản của họ", nhà phân tích Henrik Hallengreen Laustsen của Jyske thị trường nói với tờ Reuters.

Carlsberg đã chuyển trọng tâm từ cắt giảm chi phí sang tăng trưởng doanh thu, đặc biệt là bằng cách bán nhiều thương hiệu đắt tiền hơn.

Với sự hiện diện tại hơn 150 quốc gia trên thế giới, Carlsberg được cho là thương hiệu nổi tiếng nhất ở Đan Mạch.

Nhà sản xuất bia đã báo cáo mức tăng 3% về giá / hỗn hợp, điều này cho biết liệu công ty có bán nhiều loại bia đắt tiền hơn hay không.

Doanh số bán hàng trong sáu tháng đầu năm đạt 32,99 tỷ krone Đan Mạch (4,9 tỷ USD), công ty cho biết.

"Chúng tôi đã cung cấp một kết quả mạnh mẽ trong sáu tháng đầu năm 2019, với sự phát triển hàng đầu lành mạnh, cải thiện biên lợi nhuận mạnh mẽ và tiếp tục dòng tiền vững chắc, Giám đốc điều hành của Cees 't Hart t  cho biết.

Tỷ suất lợi nhuận hoạt động ở mức 16%, cải thiện 160 điểm cơ bản, công ty cho biết.

Tuần trước, Carlsberg đã nâng mức kỳ vọng của mình đối với lợi nhuận hoạt động hữu cơ lên ​​"mức tăng trưởng một chữ số cao" từ "mức tăng trưởng một chữ số trung bình" và cho biết họ đã đạt được sự cải thiện biên hoạt động mạnh mẽ.


Duy Khang - CEOBANK.VN / Vietkings

 

Công viên kỷ lục thế giớiDr Phinhasangnghiep

Các tin khác

7192_unilever-bWE.jpg

[VIETKINGS - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU] Unilever lên kế hoạch ngăn chặn ô nhiễm nhựa lớn phá hủy các đại dương

VIETKINGS / CEOBANK.VN - Bao bì nhựa Unilever được sử dụng trong các sản phẩm như chai dầu gội và dầu xả góp phần gây ô nhiễm đại dương. Gã khổng lồ hàng tiêu dùng đã cắt giảm 15% sử dụng nhựa và đang

18-08-2019

0_ikea-0b.jpg

[VIETKINGS - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU] Ikea muốn xây dựng nhà ở Anh với chi phí giá rẻ

VIETKINGS / CEOBANK.VN - Ikea chinh phục thế giới với đồ nội thất rẻ tiền. Bây giờ, hãng chuyển sự chú ý đến những ngôi nhà giá cả phải chăng ở Anh quốc. Giá nhà trung bình tại địa phương là 11 lần...

16-08-2019

7222_softbank-jumbo.jpg

CEO&Tech: Vision Fund của SoftBank thực hiện đầu tư lần đầu tiên vào một công ty năng lượng

VIETKINGS / CEOBANK.VN - Quỹ Tầm nhìn SoftBank đã công bố khoản đầu tư đầu tiên vào một công ty năng lượng vào thứ năm. Quỹ đã đầu tư 110 triệu đô la vào công ty khởi nghiệp lưu trữ năng lượng Energy...

15-08-2019

7218_samsung-e0-jumbo.jpg

[VIETKINSG - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU] iPhone tương lai có thể được sản xuất tại Việt Nam: Cảm ơn cuộc chiến thương mại

VIETKINGS / CEOBANK.VN - Samsung đã lắp ráp một nửa số thiết bị cầm tay của mình ở Việt Nam, vốn là nơi có lợi thế lớn từ thuế quan của Hoa Kỳ đối với hàng hóa Trung Quốc. Bây giờ, Apple đang tăng...

15-08-2019

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM (CEO INFOR CENTER)

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  - Editor: 0333 108 555

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ VIETKINGS FAMILY