[VIETKINGS - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU] FPT - Thương hiệu công nghệ có giá trị nhất Việt Nam

19-08-2019

VIETKINGS / CEOBANK.VN - Theo Forbes Việt Nam, việc định giá thương hiệu theo tiêu chuẩn của Forbes US, nơi thương hiệu được tính dựa trên đóng góp của công ty vào hiệu quả kinh doanh của công ty.

Tạp chí uy tín Forbes vừa công bố danh sách 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018, trong đó FPT đứng thứ 10 về tổng thể và đầu tiên trong lĩnh vực công nghệ. Thương hiệu này trị giá 215,2 triệu đô la trong năm nay, đạt 43 triệu đô la (27%) về giá trị từ năm 2018.

Năm 2019 đánh dấu bảy năm liên tiếp FPT được Forbes công nhận là một trong 50 thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam.

Các thương hiệu, thuộc top 10, chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách của Forbes bao gồm Vinamilk, Viettel, Sabeco, Vinhomes, Masan Consumer, MobiFone, VinaPhone, Vietcombank, Vincom Retail và FPT, trị giá tổng cộng 6,9 tỷ đô la. Trong lĩnh vực công nghệ, sau FPT là công ty trò chơi trực tuyến VNG và nội dung số trị giá 59,6 triệu đô la.

Theo Forbes Việt Nam, việc định giá thương hiệu theo tiêu chuẩn của Forbes US, nơi thương hiệu được tính dựa trên đóng góp của công ty vào hiệu quả kinh doanh của công ty. Các thương hiệu có giá trị nhất là những công ty đăng doanh thu đáng kể nhất trong các lĩnh vực mà thương hiệu đóng vai trò quan trọng. Danh sách các thương hiệu có giá trị của Forbes cũng được tổng hợp bằng cách xem xét các thương hiệu Thu nhập trước và sau thuế cũng như các khoản vay được báo cáo trong báo cáo tài chính và dữ liệu của họ trên thị trường chứng khoán.

Tính đến tháng 7 năm 2019, FPT đã công bố 17,2 triệu đô la lợi nhuận trước thuế và 96,98 triệu đô la doanh thu, tăng lần lượt so với cùng kỳ lần lượt là 31,7% và 19,6%. Sau hai thập kỷ dẫn đầu Đông Nam Á về dịch vụ CNTT, FPT gần đây đã quyết định chuyển trọng tâm sang chuyển đổi kỹ thuật số. Công ty sẽ được đặt tên trong nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số Top 50 thế giới trong vòng 10 năm.


Khang Nguyễn - CEOBANK.VN / VIETKINGS / FPT SOFTWARE

 

Công viên kỷ lục thế giớiDr Phinhasangnghiep

Các tin khác

7192_unilever-bWE.jpg

[VIETKINGS - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU] Unilever lên kế hoạch ngăn chặn ô nhiễm nhựa lớn phá hủy các đại dương

VIETKINGS / CEOBANK.VN - Bao bì nhựa Unilever được sử dụng trong các sản phẩm như chai dầu gội và dầu xả góp phần gây ô nhiễm đại dương. Gã khổng lồ hàng tiêu dùng đã cắt giảm 15% sử dụng nhựa và đang

18-08-2019

0_2030_clb-doanh-nhan.jpg

Caravan Thư viện 2030 lần 10 phá vỡ Kỷ lục Việt Nam trong hành trình trao tặng học bổng và thư viện tại Ninh Thuận

(KỶ LỤC - VIETKINGS) Làm sao để chắp truyền cho các em tri thức, vượt lên khỏi hiện thực khắc nghiệt của cuộc sống để học tập và thực hiện ước mơ, đó là thông điệp mà Caravan Thư Viện 2030 luôn luôn...

17-08-2019

0_carls-6.jpg

[VIETKINGS - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU] Doanh thu nửa năm 2019 của Carlsberg được thúc đẩy bởi châu Á, các loại bia cao cấp

VIETKINGS / CEOBANK.VN - Carlsberg đã báo cáo doanh số nửa năm tăng 6,5% vào thứ năm, do nhà sản xuất bia Đan Mạch bán bia đắt hơn và lợi nhuận hoạt động của nó được cải thiện mặc dù vẫn tiếp tục chịu

17-08-2019

0_ceo-asanzo-1582019.jpg

CEO Asanzo: 'Chúng tôi không trả lương cho 2.000 công nhân để bóc tem và dán nhãn'

“Khách hàng có thể mua tivi của các hãng lớn đặt ở phòng khách. Tôi chỉ cần họ mua tivi của tôi đặt ở phòng bếp. Đó là triết lý kinh doanh của tôi”, CEO Asanzo Phạm Văn Tam nói.

16-08-2019

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM (CEO INFOR CENTER)

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  - Editor: 0333 108 555

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ VIETKINGS FAMILY