Tỷ phú Nhật Bản quyết đưa hãng Uniqlo tranh ngôi Vua Bán lẻ toàn cầu với Zara

18-03-2017

Những kế hoạch của Fast Retailing, chủ sở hữu của Uniqlo, nhằm rút ngắn thời gian từ thiết kế đến giao hàng trong khoảng 13 ngày, gần như tốc độ của Zara, nhà bán lẻ quần áo lớn nhất toàn cầu.

Sản phẩm Uniqlo

Uniqlo với chủ là Fast Retailing Co. đang gia tăng tốc trong việc giao nhận sản phẩm thời trang mới nhất và những sản phẩm được làm theo ý khách hàng. Điều này làm cho nó có khả năng vượt qua Zara.

Fast Retailing lên kế hoạch rút ngắn thời gian thiết kế đến giao nhận hàng trong 13 ngày giống như Zara, nhà bán lẻ quần áo lớn nhất thế giới.

Nhà bán lẻ quần áo lớn nhất của Nhật Bản đặt mục tiêu tăng trưởng là 70% để có 26 tỷ USD trong năm tài chính kết thúc vào năm 2021. Trong khi chưa thể vượt qua đối thủ Inditex với doanh thu là 25 tỷ USD trong năm 2016. Yanai, tỷ phú sở hữu Fast Retailing nói rằng họ tập trung vào quần áo đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của nó.

Tỷ phú Yanai, Chủ tịch và là CEO của Fast Retailing

“Zara bán hàng thời trang chứ không phục vụ khách hàng,” Yanai nói. “Chúng tôi sẽ bán sản phẩm gắn bó chặt với cuộc sống thường ngày của người dân, chúng tôi làm như vậy bởi những gì đã nghe từ khách hàng.”

Thị trường hải ngoại, đặc biệt là ở châu Á, sẽ phát triển đóng góp 2/3 doanh thu cho Fast Retailing trong bốn năm tới. Uniqlo sẽ mở 100 cửa hàng mới tại Trung Quốc, và 100 nữa ở khu vực Đông Nam Á.

Fast Retailing sẽ cung cấp sản phẩm đến bất cứ ai, bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào với chất lượng ngày càng cao và được thực hiện một cách nhanh chóng như cái tên của Fast Retailing. Kế hoạch phát triển mở rộng thị trường sẽ được tiến hành trong ba năm tới, trong khi Fast Retailing sẽ đóng vài cửa hiệu ở Mỹ để phân bổ lại các nơi bán nhằm nâng cao thương  hiệu.

Fast Retailing bắt đầu từ một nhà bán lẻ quần áo nam nhỏ ở quận Yamaguchi, miền tây Nhật Bản. Kể từ Yanai đã tiếp quản công việc kinh doanh từ cha mình vào năm 1984, ông đã biến nó thành nhà sản xuất hàng may mặc lớn nhất quốc gia.


Duy Khang - ceobank (Bloomberg)

 

Công viên kỷ lục thế giớiDr Phinhasangnghiep

Các tin khác

0_53-vu-tien-loc.jpg

Doanh nhân nữ sẽ cạnh tranh thành công bằng việc kinh doanh nhân văn

Phát biểu tại Diễn đàn Doanh nhân nữ Việt Nam 2017 diễn ra chiều 5/3, bà Nguyễn Thị Tuyết Minh – Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam khẳng định, doanh nhân nữ có thể khó cạnh tranh bằng qui mô,...

17-03-2017

0_5.jpg

Gặp gỡ doanh nhân 11 tuổi kiếm hơn 130 triệu đồng mỗi tháng

Trong khi những đứa trẻ 11 tuổi khác vẫn còn đang mải mê với việc sưu tầm đồ chơi, thì cậu bé Henry Patterson đã là ông chủ một thương hiệu riêng với lợi nhuận hơn 6000 USD mỗi tháng.

17-03-2017

0_53-ly-gia-thanh.JPG

Giới tỷ phú Hồng Kông lại giàu có hơn sau những quy định hạn chế giá bất động sản

[CEOBANK] - Nếu sau cuộc bầu cử vào cuối tháng này, dù cho người điều hành mới của đặc khu Hồng Kông có thực thi những chính sách cứng rắn nhằm hạn chế giá cả nhà ở, bất động sản thì cũng không qua...

17-03-2017

0_17.jpg

Đại gia Khải Silk: Bỏ nhạc viện đi buôn lụa xây lâu đài

Với nụ cười luôn nở trên môi, ông Khải có phong cách của một nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí hơn là một doanh nhân đĩnh đạc, thành công.

16-03-2017

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM (CEO INFOR CENTER)

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  - Editor: 0333 108 555

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ VIETKINGS FAMILY