FrieslandCampina Việt Nam giành 5 giải thưởng về tiếp thị di động

08-11-2016

Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận được 5 giải thưởng SMARTIESTM Việt Nam năm 2016 do Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn Cầu (Mobile Marketing Association) tổ chức.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam giành được giải thưởng uy tín này dành cho các chiến dịch tiếp thị trên thiết bị di động, mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả để tiếp cận người tiêu dùng.

vietnamnet

 

Các giải thưởng của FrieslandCampina Việt Nam bao gồm 2 giải Vàng cho nhãn hàng Friso trong hạng mục Quảng cáo tự động (Programmatic) và Xây dựng quan hệ khách hàng (Relationship Building and CRM). Nhãn hàng Yomost giành giải Bạc hạng mục Video di động (Mobile video) và giải đồng hạng mục Ra mắt sản phẩm mới (Product launch) với chiến dịch YNOTDANCE. Ngoài ra, chiến dịch Text2Win của Yomost cũng giành giải Đồng hạng mục Tin nhắn (Messaging).

vietnamnet

 

Ông Mark Voncken, Giám đốc Tiếp thị Tiêu dùng FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “FrieslandCampina Việt Nam đang từng bước đạt được những kết quả khả quan trong việc ứng dụng tiếp thị di động, và những giải thưởng này là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc nỗ lực cải tiến, thay đổi chiến lược và cách thức tiếp cận khách hàng. Trong thập kỷ vừa qua, người Việt đã thay đổi cách tiêu dùng và tiếp cận với các phương tiện truyền thông. Vì vậy, đã đến lúc FrieslandCampina Việt Nam thay đổi cách tiếp cận với người tiêu dùng. Với hơn 72% người Việt sở hữu điện thoại thông minh - tỷ lệ tương đương ở Mỹ và tăng từ 55% trong năm ngoái - rõ ràng rằng điện thoại di động đóng vai trò quan trọng cho sự thay đổi này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiên phong trong tiếp thị di động như một phần cốt lõi của chiến lược kinh doanh để kết nối với khách hàng đúng thời điểm và đúng nhu cầu.”

SMARTIESTM Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín về tiếp thị di động nhằm tôn vinh các phát kiến, sáng tạo và thành quả trong lĩnh vực này. SMARTIES™ Việt Nam 2016 bao gồm nhiều phương diện từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho những ứng dụng cho điện thoại di động, trang web di động (mobile website) đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí, programmatic và sự đổi mới. Với nỗ lực tìm kiếm các chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước, các giải thưởng của SMARTIESTM Việt Nam vinh danh những nỗ lực trong lĩnh vực di động của cả thương hiệu và các công ty truyền thông, tạo cảm hứng cho các chuyên viên tiếp thị quảng cáo tiến xa hơn trong những chiến dịch của họ.

Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn Cầu (MMA) là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất trên toàn thế giới về Mobile Marketing, bao gồm 800 công ty thành viên từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của MMA đến từ mọi phân khúc của hệ thống Mobile Marketing gồm chuyên viên tiếp thị quảng cáo nhãn hàng, các công ty công nghệ, công ty truyền thông và nhiều công ty khác. Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.


Theo Tú Uyên - Vietnamnet.vn/

 

Công viên kỷ lục thế giớiDr Phinhasangnghiep

Các tin khác

0_giam-doc-thuy-san-dac-loc-nhan-qua-tu-chu-tich-nuo.jpg

Giám đốc Thủy sản Đắc Lộc được vinh danh “Doanh nhân tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh”

Nhằm ghi nhận sự cống hiến của một nữ giám đốc năng nổ, nhiệt tình, “Doanh nhân tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh”; chiều 25/10/2016, bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Thủy sản Đắc Lộc đã được Chủ tịch Nước...

03-11-2016

0_coop-may30-001.jpg

Saigon Co.op được vinh danh nhà bán lẻ hàng đầu khu vực lần thứ 13

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tiếp tục trở thành đại diện của bán lẻ Việt Nam đạt giải thưởng kép Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực...

02-11-2016

162_DC-6781a.jpg

Green Real nhận giải “Top Brands 2016”

Ngày 29/10/2016, Công ty Cổ phần Green Real đã được nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016” do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global...

02-11-2016

0_nld_21_JEVI.jpg

Vietcombank nhận giải "Doanh nghiệp vì người lao động"

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vừa tổ chức trao giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” năm 2016. Ngân hàng TMCP

01-11-2016

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM (CEO INFOR CENTER)

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  - Editor: 0333 108 555

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ VIETKINGS FAMILY