Bí quyết thành công của CEO Eurowindow

25-08-2017

Trước những khởi sắc của thị trường bất động sản, nhiều dự án công trình được triển khai tạo đà tăng trưởng cho ngành vật liệu xây dựng. Trong xu thế hội nhập kinh tế và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn tạo dựng được thương hiệu uy tín, nổi tiếng nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được điều này.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Công ty CP Eurowindow.

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm về cửa và vách nhôm kính, tuy nhiên khi nhắc đến cửa người ta nghĩ ngay đến Eurowindow. Tại sao Eurowindow có được thành công và uy tín với người tiêu dùng như vậy? Nhân dịp 15 năm thành lập Eurowindow, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Công ty CP Eurowindow.

Eurowindow đã làm được những điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được – đó là uy tín của thương hiệu, niềm tin của khách hàng. Ông có thể chia sẻ những khó khăn và thuận lợi sẻ trong quá trình phát triển của Eurowindow ?

Thuận lợi dễ thấy nhất đó là vị thế của người đi tiên phong. Không thể phủ nhận, từ khi Eurowindow xuất, ngành vật liệu cửa cho các biệt thự, chung cư và các dự án đã có những chuyển biển tích cực cho người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vị thế tiên phong ấy lại là một trong những khó khăn rất lớn, đó là sự chấp nhận rủi do khi đưa ra một sản phẩm hoàn toàn mới để thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng. Còn một khó khăn lớn có tính chất quy luật khách quan nữa, đó là sức cầu của ngành vật liệu xây dựng thay đổi theo các chu kỳ suy thoái của thị trường bất động sản. Tuy nhiên, với kinh nghiệm, sự đầu tư bài bản, điều chỉnh chiến lược kịp thời chúng tôi đã giữ vững được tốc độ phát triển chung của Eurowindow. Chúng tôi luôn tập trung nguồn lực, quan tâm đầu tư cho yếu tố con người nhằm tăng cường quản trị cũng như luôn sáng tạo, đổi mới công nghệ để có thể phát triển, nâng cao chất lượng và hoàn thiện về dịch vụ nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Và thực tế đã chứng minh điều đó: Các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Eurowindow vẫn luôn được duy trì ổn định và tăng trưởng đều.

Người ta thường nói “Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về sử dụng cửa tại Việt Nam”. Vậy xin ông chia sẻ về những thành tựu của Eurowindow trong thời gian qua?

Sau gần 15 năm có mặt trên thị trường, đến nay, các sản phẩm cửa hiện đại của Eurowindow đã trở nên phổ biến với người tiêu dùng và gần như thay thế các loại cửa truyền thống. Eurowindow đã góp phần làm thay đổi tư duy và thói quen người tiêu dùng, có thể nói đây là một thành công lớn mà chúng tôi đã đạt được.

Eurowindow luôn đem đến những sản phẩm với tính năng ưu việt, dịch vụ tốt nhất nhằm mang đến sự hài tối đa cho khách hàng. Đó là yếu tố có ý nghĩ then chốt quyết định thành công của Eurowindow ngay từ ngày đầu thành lập. Đến nay, Eurowindow đã trở thành thương hiệu uy tín số 1 trong ngành sản xuất cửa với hệ thống sản phẩm về cửa có thể nói là chất lượng và đa dạng nhất Việt Nam. Minh chứng cho sự thành công đó là sản phẩm của Eurowindow luôn được chủ đầu tư lựa chọn cho hàng chục nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Văn phòng Chính Phủ, Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ Công An, sân bay Quốc tế Cần Thơ…, các chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng và các công trình nhà riêng. Sự có mặt của sản phẩm Eurowindow đã góp phần mang lại vẻ đẹp và thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước. Đồng thời, trong quá trình phát triển, Eurowindow đã tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng, đóng góp vào ngân sách nhà nước cũng như đảm bảo việc làm ổn định cho hơn 4.000 lao động.

Hiện nay, Eurowindow đã có hệ thống phân phối trên toàn quốc với trụ sở chính tại Hà Nội, 3 chi nhánh (TP. HCM, Đà Nẵng, Bình Dương), 5 nhà máy và 40 showroom, cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới.

Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, sản phẩm và thương hiệu Eurowindow đã đạt được các phần thưởng cao quý của nhà nước như Huân chương lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng, 6 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu HVNCLC, cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất mà Eurowindow nhận được chính là niềm tin của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Vậy theo ông, đâu là yếu tố quan trọng để làm nên thành công của Eurowindow ngày hôm nay?

Để có được niềm tin với khách hàng và giữ vững niềm tin đó, trong suốt 15 năm qua, Eurowindow xây dựng và phát triển với sứ mệnh “tiên phong mang những giải pháp tốt nhất, góp phần năng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội."

Chính vì vậy, ngay từ ngày đầu thành lập, Eurowindow được xây dựng và phát triển dựa trên 3 giá trị cốt lõi đó là “Chuyên nghiệp – Chất lượng – Hiệu quả”. Những kết quả đạt được trong thời gian qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của Eurowindow, không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ CBCNV tư khâu tư vấn tới hoàn thiện sản phẩm cuối cùng. Đồng thời trong quá trình lao động sản xuất, chúng tôi luôn sáng tạo hướng đến việc giá trị tạo ra lớn hơn chi phí tiêu hao nhằm đạt được hiệu quả trong từng hoạt động để gia tăng lợi ích cho khách hàng và cho Công ty. Những yếu tố then chốt này đã, đang và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của Eurowindow trong hành trình hướng đến mục tiêu lớn của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Thưa ông, trong thời gian tới chiến lược phát triển của Eurowindow là gì?

Với tầm nhìn khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam, từng bước vươn tầm quốc tế. Trong thời gian tới, Eurowindow tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường trong nước, phát triển thêm các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện khác và định hướng mở rộng thị phần, chuyển giao công nghệ sang các nước phát triển trong khu vực như: Myanmar, Lào, Campuchia… đặc biệt là Myanmar, một trong những thị trường đang phát triển rất tiềm năng. Đồng thời, xuất khẩu sang một số nước như Nhật Bản, Úc...

Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì sự phát triển bền vững, đảm bảo tăng trưởng trên 120%/năm. Tăng cường hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm ứng dụng vật liệu mới, công nghệ mới trong sản xuất nhằm nâng cao năng xuất, chất lượng, nỗ lực tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow thân thiện với môi trường, hiệu quả cho người sử dụng.


Theo Minh Hương - Báo Xây dựng

 

Công viên kỷ lục thế giới

Các tin khác

0_hoang-an.jpg

Doanh nhân Phan Hoàng Ân: Thành công nhờ chọn lối ít người đi

Gần 17 năm trước, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, ông Phan Hoàng Ân bất ngờ từ bỏ công việc mà nhiều người mơ ước ở xứ người để trở về Việt Nam khởi nghiệp.

23-08-2017

0_DonFisher__from_Gap_Corp_Communications_web.jpg

7 doanh nhân huyền thoại của Mỹ khởi nghiệp ở tuổi ngoài 40

Trang MSN giới thiệu các doanh nhân huyền thoại của Mỹ khởi nghiệp và thành công khi đã "lên lão"...

21-08-2017

0_ungthelam_RPTZ.jpg

Doanh nhân Ưng Thế Lãm: Chủ sở hữu thương hiệu thanh long TICAY

Là người Việt Nam đầu tiên đưa được thanh long vào chuỗi siêu thị của Tesco - Tập đoàn bán lẻ lớn nhất nước Anh từ năm 2007 với thương hiệu TICAY, nhưng ông Ưng Thế Lãm vẫn phải nếm vị đắng của thất...

20-08-2017

0_44_klatten.jpg

Chân dung 12 người phụ nữ giàu nhất hành tinh

Liliane Bettencourt, tỷ phú 94 tuổi người Pháp dẫn đầu danh sách với khối tài sản lên tới 43 tỷ USD, trong khi Ivanka Trump, con gái tổng thống Mỹ xếp ở vị trí thứ 11.

20-08-2017

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  -  0902 813 275

Email:   

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN KỶ LỤC - VIETKINGS