Ngô Thị Yến Vân được bổ nhiệm là Giám đốc thương hiệu của công ty sơn AkzoNobel tại Việt Nam

14-08-2019

VIETKINGS /CEOBANK.VN - Trong vai trò mới, bã Ngô Thị Yến Vân sẽ lãnh đạo nhóm thương hiệu để tạo ra và thực hiện chiến lược tiếp thị và thương hiệu để thúc đẩy thành tựu tăng trưởng kinh doanh quốc gia như là một phần của chiến lược tiếp thị khu vực nói chung.

Bà Ngô Thị Yến Vân | Marketing-Interactive

Từ tháng 7/2019, Công ty sơn và chất phủ AkzoNobel đã bổ nhiệm bà Ngô Thị Yến Vân là người đứng đầu thương hiệu - sơn trang trí của hãng tại Việt Nam. Trong vai trò mới, bã lãnh đạo nhóm thương hiệu để tạo ra và thực hiện chiến lược tiếp thị và thương hiệu để thúc đẩy thành tựu tăng trưởng kinh doanh quốc gia như là một phần của chiến lược tiếp thị khu vực nói chung. Bà Vân thay thế Nguyễn Công Hải, cựu giám đốc tiếp thị, sơn trang trí, người đã rời đi vào tháng 5 năm nay.

Bà đã gia nhập công ty với tư cách là giám đốc thương hiệu cao cấp vào tháng 8 năm 2018 và chịu trách nhiệm về hạng mục sơn trang trí nội thất và phổ thông cao cấp. Theo AkzoNobel, quyết định gia nhập công ty của bà là một phần trong tham vọng khám phá một ngành công nghiệp mới sau 14 năm làm việc trong ngành công nghệ. Trong thời gian làm quản lý thương hiệu cao cấp, bà đã ra mắt thành công hai sản phẩm mới cốt lõi gần đây - Dulux Ambiance 5in1 Superflexx, Dulux Super Premium Interior SuperSealer và Dulux EasyClean Stain Repellent.

Trước khi gia nhập AkzoNobel, bà đã làm việc cho Tập đoàn kinh doanh di động Lenovo và Motorola Mobility, với vai trò cuối cùng là trưởng phòng tiếp thị khu vực cho Việt Nam, Singapore, Lào, Campuchia và Myanmar. Trong vai trò này, bà Vân giám sát việc quản lý trong truyền thông tiếp thị, tiếp thị bán lẻ và tham gia vào chiến lược bán hàng đang phát triển với các nguyên thủ quốc gia. Bà gia nhập công ty vào năm 2016 với tư cách là người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Việt Nam, đồng thời quản lý vai trò kết hợp tiếp thị sản phẩm và truyền thông tiếp thị trong nước Việt Nam cho cả hai thương hiệu điện thoại thông minh Lenovo và Motorola. Điều này nằm trong nỗ lực thúc đẩy định vị thương hiệu và sản phẩm phù hợp phù hợp với các nguyên tắc toàn cầu, cũng như thực hiện truyền thông tiếp thị cả trên và dưới dòng, và đảm bảo sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ.

Từ năm 2005 đến 2015, bà Vân làm việc trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị cho ba đơn vị kinh doanh cốt lõi thuộc LG Electronics Việt Nam - giải trí gia đình, thiết bị gia dụng và thiết bị di động. Vai trò cuối cùng của cô với công ty là quản lý truyền thông thiết bị di động.

Bà Pamela Phua - Tổng giám đốc AkzoNobel Việt Nam.

AkzoNobel cho biết việc ra mắt loạt sơn nội thất cao cấp mới khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong phân khúc sơn cao cấp Việt Nam. Theo công ty, họ dành trung bình 280 triệu đô la Mỹ mỗi năm cho nghiên cứu và phát triển, để phát triển các giải pháp sáng tạo với các công nghệ tiên tiến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Tổng giám đốc Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam, bà Pamela Phua cho biết: Tại At AkzoNobel, người tiêu dùng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và đáp ứng nhu cầu của họ là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng những hiểu biết của người tiêu dùng với mục đích cung cấp các giải pháp sơn hiệu quả không chỉ được tối ưu hóa cho khí hậu Việt Nam mà còn vượt quá mong đợi của người tiêu dùng.

Trên Linkedin cá nhân, bà Vân tự giới thiệu: "Tiếp thị chuyên nghiệp có tổ chức và định hướng kết quả cao với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp điện tử / công nghệ tiêu dùng," cùng châm ngôn "Hãy luôn là một người đam mê tìm hiểu sâu sắc với tham vọng làm những điều mới theo đúng cách."

(Theo Marketing-Interactive)


Duy Khang - CEOBANK.VN /VIETKINGS

 

Công viên kỷ lục thế giớiDr Phinhasangnghiep

Các tin khác

7192_unilever-bWE.jpg

[VIETKINGS - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU] Unilever lên kế hoạch ngăn chặn ô nhiễm nhựa lớn phá hủy các đại dương

VIETKINGS / CEOBANK.VN - Bao bì nhựa Unilever được sử dụng trong các sản phẩm như chai dầu gội và dầu xả góp ph���n gây ô nhiễm đại dương. Gã khổng lồ hàng tiêu dùng đã cắt giảm 15% sử dụng nhựa và đang

18-08-2019

0_ikea-0b.jpg

[VIETKINGS - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU] Ikea muốn xây dựng nhà ở Anh với chi phí giá rẻ

VIETKINGS / CEOBANK.VN - Ikea chinh phục thế giới với đồ nội thất rẻ tiền. Bây giờ, hãng chuyển sự chú ý đến những ngôi nhà giá cả phải chăng ở Anh quốc. Giá nhà trung bình tại địa phương là 11 lần...

16-08-2019

7218_samsung-e0-jumbo.jpg

[VIETKINSG - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU] iPhone tương lai có thể được sản xuất tại Việt Nam: Cảm ơn cuộc chiến thương mại

VIETKINGS / CEOBANK.VN - Samsung đã lắp ráp một nửa số thiết bị cầm tay của mình ở Việt Nam, vốn là nơi có lợi thế lớn từ thuế quan của Hoa Kỳ đối với hàng hóa Trung Quốc. Bây giờ, Apple đang tăng...

15-08-2019

0_TIKTOK.jpg

[VIETKINGS - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU] Tiktok của Bytedance - Một sức mạnh truyền thông buộc phải tính đến tại Việt Nam

VIETKINGS / CEOBANK.VN - Với 12 triệu người dùng tích cực và một loạt các chiến dịch thành công, TikTok đã đạt được những bước nhảy vọt trong việc tận dụng vốn của người dùng am hiểu công nghệ tại...

14-08-2019

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM (CEO INFOR CENTER)

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  - Editor: 0333 108 555

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ VIETKINGS FAMILY