Thế Giới Di Động chính thức mở c��a hàng ở Campuchia, lấy tên BigPhone

07-03-2017

Cửa hàng của Thế Giới Di Động tại Campuchia có nhận diện thương hiệu hoàn toàn giống với các cửa hàng của hệ thống này tại Việt Nam, ngoài trừ tên thương hiệu đổi thành BigPhone

Facebook cá nhân của ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động Thế Giới Di Động, vừa tung tấm ảnh cho thấy Thế Giới Di Động chính thức mở cửa hàng tại Campuchia.

Đứng trước cửa hàng có tên BigPhone.com, Giám đốc ngành hàng của Thế Giới Di Động bình luận: “Thegioididong chính thức đem quân qua đánh xứ người.” Tấm ảnh được chụp tại Phnom Penh, thành phố nhộn nhịp nhất Campuchia.

Trên Facebook của một người dùng tên Nguyễn Vũ Trường hôm qua 7/3 cũng đăng một bức ảnh cửa hàng BigPhone tại Campuchia, khác địa điểm với ảnh chụp của ông Đoàn Văn Hiểu Em. Tuy nhiên hệ thống nhận diện thương hiệu của cả hai cửa hàng BigPhone đều giống với cửa hàng Thế Giới Di Động.

Ảnh: Facebook Nguyễn Vũ Trường.

Ảnh: Facebook Nguyễn Vũ Trường.

Ảnh: Đoàn Văn Hiểu Em

Ảnh: Đoàn Văn Hiểu Em

Nhìn ảnh có thể thấy cửa hàng mặc dù mang tên BigPhone.com nhưng hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn giống với hệ thống cửa hàng bán lẻ của Thế Giới Di Động tại Việt Nam. Như vậy Thế Giới Di Động đã mở ít nhất hai cửa hàng tại Campuchia.

ICTnews thử truy cập vào BigPhone.com nhưng trang web không truy cập được.

Việc Thế Giới Di Động mở rộng sang Campuchia đã được ban giám đốc công ty chia sẻ từ trước đó. Ông Trần Kinh Doanh, CEO Thế Giới Di Động, từng cho biết việc mở cửa hàng ở Campuchia sẽ thực hiện trong năm nay, và cho rằng nếu lấy tên thương hiệu khác đi thì người ngoài nhìn vào vẫn biết các cửa hàng này của Thế Giới Di Động. Ông Doanh cũng cho biết việc lấy tên Thế Giới Di Động tại Campuchia chắc hẳn không có ý nghĩa với người bản địa.

Công ty cổ phần Thế Giới Di Động hiện có gần 1.300 siêu thị tại Việt Nam, gồm Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Năm ngoái công ty đạt doanh thu xấp xỉ 2 tỷ USD, trở thành nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, vượt qua cả chuỗi bán lẻ lớn như Co.op Mart.


Theo Hải Đăng (ICT News)

 

Công viên kỷ lục thế giớinhasangnghiep

Các tin khác

534_43-alibaba-amazon.JPG

Alibaba thách đố với Amazon và Flipkart khi đầu tư vào thị trường Ấn Độ

[CEOBANK] – Alibaba và SAIF Partners bơm 200 triệu USD vào ngành thương mại trực tuyến của Paytm ở Ấn Độ. Những khoản đầu tư mới của Trung Quốc là nhằm thách đố với Amazon và Flipkart.

07-03-2017

0_43-grab3.JPG

CEO Nguyễn Tuấn Anh: Không dùng Grab là thiệt thòi cho người dân Đà Nẵng

Theo ông Nguyễn Tuấn Anh, CEO Grab Việt Nam, lý do Đà Nẵng đề nghị chặn Grab vì sợ Grab làm kẹt xe là không thật sự thuyết phục vì có thể điều tiết bằng quy hoạch, ngoài ra hiệu suất sử dụng xe của...

07-03-2017

0_7.jpg

Ứng dụng triệu USD của chàng trai Việt Nam mê hoặc người trẻ toàn cầu

Ứng dụng Umbala trên điện thoại do chàng trai người VN tạo ra đang mê hoặc giới trẻ toàn cầu.

06-03-2017

0_42-top-chinese-ceo.JPG

Nhiều CEO ở Trung Quốc lạc quan về khả năng tăng trưởng kinh doanh

[CEOBANK] - Hầu hết những CEO được khảo sát cho rằng chiến lược "Một con đường, một vành đai" là cơ hội để họ đầu tư kinh doanh, đặc biệt là xây dựng cơ sở hạ tầng

06-03-2017

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  -  0902 813 275

Email: 

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ VIETKINGS FAMILY