Thương mại điện tử tại Việt Nam thành công lớn trong Ngày độc thân (11/11)

15-11-2019

CEOBANK.VN - Nhiều nhà bán lẻ thương mại điện tử tại Việt Nam đã báo cáo sự tăng trưởng mạnh về lưu lượng truy cập và số lượng đơn đặt hàng nhân dịp bán hàng Double 11 (11/11) trong năm nay.

Ngày Độc thân (11/11) cho thấy thị trường thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng tại Đông Nam Á

Shopee, nền tảng hàng đầu trên thị trường, đã bán khoảng 70 triệu mặt hàng trong sự kiện này, với số lượng đơn đặt hàng trong giờ đầu tiên tăng gấp ba lần so với năm 2018. Các thương hiệu phổ biến chứng kiến ​​tổng số đơn đặt hàng tăng hơn 1,7 lần so với năm ngoái, đại diện Shopee cho biết.

Tương tự, trên nền tảng Tiki, đơn hàng tăng gần 2,5 lần trong khi số lượng khách hàng tăng gấp đôi so với năm 2018. Lưu lượng truy cập trên nền tảng cũng tăng gấp ba lần mức được đăng trong những ngày bình thường.

Trong khi đó, Lazada - hãng được hỗ trợ bởi công ty thương mại điện tử khổng lồ Alibaba của Trung Quốc, ước tính rằng vào Ngày độc thân, họ đã bán đủ tã cho một triệu em bé sử dụng trong một ngày, đủ nước giặt cho 1,5 triệu hộ gia đình và đủ Sữa cho nửa triệu người lớn sử dụng trong một ngày.

Ngày Độc thân bắt nguồn từ thị trường Trung Quốc và lan tỏa đến các thị trường lân cận.

Thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương là ba địa phương chi nhiều nhất cho Lazada Việt Nam.

Ngày độc thân, hay Double 11, bắt nguồn từ Trung Quốc, đã được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2016 và hiện đang ngày càng trở nên phổ biến.

Cơ quan truyền thông xã hội toàn cầu We Are Social phát hiện ra rằng năm 2018, gần 50 triệu người ở Việt Nam đã mua hàng tiêu dùng trực tuyến, chi tổng cộng 2,2 tỷ đô la Mỹ, tăng gần 30% so với năm 2017.

Theo báo cáo của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm của thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2017 và 2019 là 25% đến 30%.

Tại Trung Quốc, công ty thương mại điện tử Alibaba Group Holding đã thu về doanh số 23 tỷ đô la trong chín giờ đầu tiên của hoạt động mua sắm vào ngày 11/11, lập kỷ lục cho sự kiện kỷ niệm năm thứ 11 của nó.


Khang Nguyễn - CEOBANK.VN | VIETKINGS

 

Công viên kỷ lục thế giớiDr Phinhasangnghiep

Các tin khác

0_Getty-Images-468152866.jpg

Những vụ CEO từ chức đình đám

9 tháng đầu năm, thế giới có 1.160 CEO từ chức, trong đó có không ít người bị buộc thôi việc hoặc chịu sức ép phải ra đi.

15-11-2019

0_cover-3.jpg

Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 15/11

Tổng hợp toàn bộ tin vắn nổi bật liên quan đến doanh nghiệp niêm yết trên hai sàn chứng khoán.

15-11-2019

0_000000-pexels-photo-302769.jpg

VIETKINGS – Tin tức tổng hợp CEOBANK, ngày 14/11/2019

CEOBANK.VN - Trung tâm Dữ liệu CEO Việt Nam điểm qua các hoạt động tài chính, kinh doanh và đầu tư của các đơn vị kinh tế - tài chính, doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước, ngày 14/11/2019.

14-11-2019

0_ceo-Starbucks-PressImage.jpg

[VIETKINGS - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU] Starbucks lớn nhất thế giới chuẩn bị khai trương tại Chicago, CEO bàn về văn hóa kinh doanh

CEOBANK.VN | VIETKINGS - Kevin Johnson cho rằng cuộc chiến thương mại không ảnh hưởng đến doanh số bán hàng ở Hoa Kỳ và Trung Quốc, hoạt động kinh doanh ở cả hai thị trường đều rất tốt. CEO cũng cho...

14-11-2019

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM (CEO INFOR CENTER)

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  - Editor: 0333 108 555

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ VIETKINGS FAMILY