Top 50 công ty sáng tạo nhất thế giới năm 2017 – Số 24: Nhãn hiệu trang điểm thời trang Glossier

14-09-2017

CEOBANK - Glossier tăng trưởng 600% trong khoảng thời gian ngắn từ năm 2015 đến năm 2016.

Emily Weiss bắt đầu viết blog về trang điểm vào những giờ sáng sớm trước khi cô lên báo tại Vogue, nơi cô là trợ lý thời trang. Trong vòng một năm, doanh số quảng cáo do trang web Into the Gloss tạo ra đã cho phép cô nghỉ việc. Into the Gloss, thành lập vào năm 2010, đã trở thành một thánh đường cho phụ nữ tò mò về các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm mới nhất và cung cấp một diễn đàn để họ giao tiếp với những người hâm mộ về việc làm đẹp. Weiss bắt đầu phát triển một dòng sản phẩm làm đẹp, Glossier, được ra mắt vào tháng 10 năm 2014 cho một đối tượng đầy nhiệt huyết: 1,5 triệu người tham gia vào Gloss of Hyper.

Glossier ra mắt sản phẩm kem chống nắng cho mùa hè

 

Weiss thường xuyên sử dụng trang web Into the Gloss và các tài khoản truyền thông xã hội để tìm ra khách hàng cần gì từ một sản phẩm cụ thể. Glossier là một trong những nhãn hiệu trang điểm đầu tiên được sinh ra từ các phương tiện truyền thông xã hội: tính hiện đại, bao bì tối giản được thiết kế để cho đẹp trong ảnh chụp. Mỗi sản phẩm Glossier xuất hiện trong một túi nhựa màu tái sử dụng.

Glossier tăng 600% trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến năm 2016. Trong khi những đối thủ cạnh tranh của công ty bao gồm những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng thế kỷ, bao gồm các đại sứ thương hiệu không chính thức Karlie Kloss và Sofia Coppola không có khả năng như thế. Công ty đã huy động hơn 30 triệu đô la tài trợ và được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư truyền thông xã hội như Instagram, Warby Parker và Câu lạc bộ Dollar Shave.

Giải thưởng

2017: Top 50, Truyền thông xã hội

Dữ liệu

Nhân viên: 70

Người dùng: Hơn 1 triệu người theo dõi xã hội

Trụ sở: Thành phố New York

Đối thủ: Goop, Beautycounter


Duy Khang - CEOBANK

 

Công viên kỷ lục thế giới

Các tin khác

0_1.png

Giới thiệu Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam – JBA

CEOBANK - Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam được thành lập với mục đích nhằm giao lưu, nâng cao tình thân thiết giữa các hội viên, tạo mối quan hệ hữu hảo, giao lưu văn hóa giữa hai nước...

15-09-2017

0_452.jpg

Giới thiệu Hiệp hội Doanh nghiệp Malaysia tại Việt Nam - MBC

CEOBANK - MBC là cơ quan phi lợi nhuận hỗ trợ các thành viên mở rộng sự diện hiện của mình trong kinh doanh tại Việt Nam.

14-09-2017

0_2-tin-thu-ceo2.jpg

Vietkings – CEOBANK ngày 13/9/2017

CEOBANK – Điểm tin các hoạt động kinh doanh, đầu tư của các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước, ngày 13/9/2017.

13-09-2017

0_16bits-slack-facebookJumbo.jpg

Top 50 công ty sáng tạo nhất thế giới năm 2017 – Số 23: Slack

CEOBANK - Slack là một bộ công cụ và dịch vụ cộng tác dựa trên đám mây do Stewart Butterfield thành lập.

13-09-2017

TRUNG ƯƠNG HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ LỤC VIỆT NAM - VIETKINGS

HÀNH TRÌNH QUẢNG BÁ CÁC GIÁ TRỊ KỶ LỤC DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN VIỆT NAM

TRUNG TÂM DỮ LIỆU CEO VIỆT NAM

(THÀNH VIÊN CỦA VIỆN CEO THẾ GIỚI - WORLD CEO ACADEMY)

Địa chỉ: 148 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (08) 384 78965 - Hotline: 0983 334 555  -  0902 813 275

Email:   

BẢN QUYỀN © CỦA CEOBANK VIỆT NAM THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN KỶ LỤC - VIETKINGS